Lượt xem: 254

Thị xã Ngã Năm chỉnh trang đô thị chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020-2025

Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ thị xã lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020- 2025, thị xã Ngã Năm tập trung chỉnh trang đô thị, tạo vẽ mỹ quang đô thị văn minh, xanh, sạch, đẹp. Bên cạnh đó, không khí thi đua lao động cũng lan tỏa khắp các công trình, để hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.

    Những ngày này, thị xã Ngã Năm như khoác lên mình chiếc áo mới, với các pa nô, áp phích và cờ hoa được treo rực rỡ trên khắp các tuyến đường chính trong nội ô thị xã, nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII.


Công trình chào mừng Đại hội đã hoàn thành. Ảnh Văn Tá

    Theo đồng chí Phạm Minh Vương - Giám đốc Ban Quản lý Dự án xây dựng các công trình thị xã cho biết: Đến nay, các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã đã hoàn thành; trong đó, công trình lót vỉa hè 2 bên đường vào trụ sởThị ủy, HĐND, UBND thị xã và trải nhựa nóng các tuyến đường chính trong nội ô thị xã là một trong những công trình được đơn vị lựa chọn thi công chào mừng Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thị xã. Trong quá trình triển khai, đơn vị thi công thực hiện đúng theo kế hoạch và cònlàm đường dẫn, để tạo điều kiện đi lại an toàn cho người tham gia giao thông. Đến nay, các công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, đạt tiến độ đề ra.Những ngày qua, người dân qua lại trong khu vực nội ô thị xã, đều khá ấn tượng với diện mạo mới của các công trình chào mừng Đại hội.

    Theo đồng chí Lê Minh Chiến - Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã cho biết: cùng với việc thực hiện các công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị xã lần thứ XII, Thị ủy, UBND thị xãđãchỉ đạo ngành văn hóa đầu tư nhiều hạng mục khác để chỉnh trang đô thị, nhằm làm đẹp thêm các tuyến đường chính trong nội ô thị xã, đặc biệt là tuyến đường vào hội trường tổ chức Đại hội. Sau khi được sự chỉ đạo, đơn vị đã tập trung triển khai thực quyết liệt, đến nay các phần việc đã hoàn tất như: Xây dựng một cổng chào tại xã Tân Long giáp ranh với huyện Thạnh Trị; treo 400 lá cờ phướng; 300 lá cờ đuôi cá; treo 35 băng rôn; 30 cụm cờ; 02 cụm pa nô tuyên truyền Đại hội Đảng; hơn 600m cờ dây; thực hiện 01 cụm pa nô triển lãm ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội thị xã; trang trí khánh tiết hội trường Đại hội; tổ chức tuyên truyền bằng xe lưu động được 8 cuộc và xây dựng 01 chương trình văn nghệ phục vụ Đại hội. Có thể nói, những phần việc nêu trên được tập thể cán bộ, công chức, viên chức ngành văn hóa tập trung triển khai thực hiện, đến nay đã hoàn tất các công việc, từ đó đã tạo thêm không khí phấn khởi trong Nhân dân trên địa bàn thị xã hướng về Đại hội Đảng bộ thị xã, nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Pa nô tuyên truyền Đại hội. Ảnh Văn Tá

     Ngoài các công trình chào mừng Đại hội, cũng như công tác chỉnh trang đô thị, những ngày qua, đơn vị chăm sóc cây xanh cũng tăng cường, cắt tỉa lại hệ thống cây xanh, hoa kiểng tại các công viên, các tuyến đường chính. Nhiều loại hoa được trồng tại một số tuyến đường nông thôn, cũng như nhiều công trình thắp sáng đường quê được triển khai thực hiện hoàn chỉnh, tạo ra môi trường thông thoáng và sáng - xanh - sạch - đẹp. Cùng với đó, các đơn vị chức năng của thị xã cũng đang triển khai đợt ra quân cao điểm, nhằm lập lại trật tự đô thị. Lực lượng chức năng tập trung xử lý các trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường, không gian công cộng làm nơi trông giữ, đỗ xe, kinh doanh buôn bán không đúng nơi quy định. Trường hợp lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường đều bị lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ các đồ vật vi phạm; kiên quyết trả lại lòng lề đường, vỉa hè thông thoáng, sạch đẹp.

Văn Tá



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 7982
  • Trong tuần: 78,689
  • Tất cả: 11,802,009